MCN là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Multi-channel Network, tạm dịch là mạng lưới đa kênh. MCN là cầu nối trung gian giữa hệ thống quản lý của TikTok và Creator. MCN bảo vệ quyền lợi cho Creator, tạo ra giá trị cho họ bằng các chính sách thưởng, hoa hồng cao hay các khuyến mãi hấp dẫn. MCN tìm và hợp tác với các nhãn hàng (Seller) uy tín, chất lượng để Creator liên kết bán hàng theo mô hình Affiliate.

Mô hình Affiliate gồm nhãn hàng (Advertiser), người tiếp thị (Publisher) và khách hàng (Customer) cùng tham gia. Thu nhập của Publisher đến từ phần hoa hồng được Advertiser chia sẻ từ doanh thu của đơn hàng họ bán được cho khách hàng. Các đơn hàng của mỗi Publisher được theo dõi thông qua đường link Affiliate.

GMV – Gross Merchandise Volume/Value là tổng giá trị hàng hóa được bán ra trong một khoảng thời gian nhất định trên một nền tảng nào đó, cụ thể ở đây là TikTok Shop.

Khi reviewer chọn một sản phẩm mình yêu thích từ các shop trên TikTok, họ dùng đường link của sản phẩm để gắn vào video quảng cáo của mình trên TikTok. Nếu có đơn hàng phát sinh từ đường link này, TikToker sẽ được shop đó chia sẻ hoa hồng, tương tự như mô hình bán hàng Affiliate.

Điều kiện để bật tính năng TikTok Shop là tài khoản TikTok phải có trên 1K follower. Sau khi đăng ký bật tính năng TikTok Shop, kênh này có thể đăng bán sản phẩm của mình, hoặc chọn bán các sản phẩm từ shop khác theo mô hình bán hàng Affiliate. Tài khoản chưa bật TikTok Shop vẫn có thể mua hàng từ nền tảng này.

Công ty có đầy đủ hệ thống máy móc, đèn và ekip để hỗ trợ bạn livestream từ đơn giản cho đến phức tạp nhất

Có, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đào tạo để bạn có thể Livestream tốt hơn sau từng buổi, thậm chí đội ngũ của chúng tôi sẽ livestream cùng bạn để hỗ trợ